Hotline:08.690.759.38

Saturday, November 5, 2016

Dù Quảng Cáo Khuyến Mãi Mùa Mưa 2016 Giá Cực Sốc

Dù Quảng Cáo Che Mưa Khuyến Mãi Cực Sốc Mùa Mưa 2016

xuongduquangcaothienma.com là cơ sở lâu năm trong lĩnh vực sản xuất dù quảng cáo nên xuongduquangcaothienma.com nhận được sự ưu ái của tất cả các khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
du quang cao thien ma,dù quảng cáo
Chương trình ưu đãi khi làm
du quang cao che mua diễn ra trong mùa mưa 2016 như sau:
  1. Đối với các đơn hàng dù quảng cáo che mưa số lượng nhỏ (vài cây đến vài chục cây dù), Quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí trong nội thành Tp.Hcm.
  2. Đối với các đơn hàng dù quảng cáo che mưa số lượng từ 200 cây dù đến dưới 1000 cây dù, khách hàng sẽ được giảm 5% trên tổng số lượng đơn đặt hàng + vận chuyển miễn phí nội thành Tp.Hcm.
  3. Đối với các đơn hàng dù quảng cáo che mưa từ 1000 cây dù trở lên, khách hàng sẽ được giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn hàng + vận chuyển miễn phí nội thành Tp.Hcm và hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển nếu khách hàng ở tỉnh.
Quy cách kĩ thuật du quang cao Che Mưa
• Kích thướ dù quảng cáo che mưac: W2.2 x H2.5m
• Áo dù: Vải bạt hiflex in logo hình ảnh công ty
• Kèo thép 5 ly dài 1.1m gồm 6 kèo
• Ống trên phi 27 ,dài 1.5m, dày 0.9mm
• Ống dưới phi 32 dài 1m, dày 0.9mm
• Phụ kiện nhựa PA, cổ nhựa PPL
• Đế sắt tròn đặc bê tông nặng 15kg -17kg

Khi tham gia chương trình khuyến mãi dù quảng cáo che mưa, Quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích cũng như ưu đãi từ phía công ty dù là khách mới hay khách cũ thì chế độ ưu đãi điều như nhau.Đối với những khách hàng lâu năm của công ty thì không còn xa lạ gì với chương trình ưu đãi giảm giá này, nhưng đối với một số khách hàng mới thì có lẽ đây sẽ là một cơ hội tốt để đặt làm dù quảng cáo ngoài trời với số lượng lớn.

Chúng tôi sẽ ưu tiên cho những khách hàng đặt cọc để giữ khuyến mãi dù quảng cáo che mưa (lưu ý: khách hàng chỉ được cọc để giữ khuyến mãi khi tổng giá trị đơn hàng từ 200 cây dù trở lên), ko tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào nữa. Vì vậy hãy yên tâm đến với xuongduquangcaothienma.com để nhận các ưu đãi lớn nhất trong năm nhé!

Xưởng sản xuất dù quảng cáo xuongduquangcaothienma.com sẽ đem tới vô khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh...Làm chấp nhận mọi nhu cầu của khách hàng không những về chi phí mà cả chất lượng.


DMCA.com Protection Status